Dịch vụ bốc xếp tại Quận Thanh Khê Đà Nẵng là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ trong nhiều năm qua.
Với bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Gia Hưng Phúc luôn mang đến cho các khách hàng của mình sự hài lòng bởi dịch vụ đảm bảo chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ.
Các dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Quận Thanh Khê của Gia Hưng Phúc:
– Bốc xếp hàng vận tải, lên xuống xe ô tô tại Đà Nẵng.
– Bốc xếp hàng tại nhà riêng, kho xưởng, cảng biển, cảng hàng không, bến tàu xe tại Đà Nẵng.
– Đóng gói hàng, bốc xếp lên, tháo dỡ xuống hàng Container tại Đà Nẵng.
– Bốc xếp hàng hóa 24/24 kể cả vào ban đêm và các ngày Lễ trong năm.
– Bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng của quý khách.
Công ty chúng tôi còn triển khai cung cấp một số dịch vụ khác nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng ở Quận Thanh Khê cũng như trong Thành phố Đà Nẵng như:
- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại các Quận trong Đà Nẵng
- Dịch vụ chuyển kho xưởng, vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ khác.
Tại sao chọn chúng tôi để thực hiện dịch vụ bốc xếp tại Quận Thanh Khê?
– Đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa có sức khỏe tốt, trung thực, làm việc cẩn thận, được đào tạo bài bản về kỹ thuật bốc xếp và an toàn lao động
– Có sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại (xe chuyên dụng, các dụng cụ nâng hàng hóa và tháo dỡ) nên hàng hóa sẽ được đảm bảo bốc xếp một cách nhanh gọn, an toàn với chi phí hợp lý phải chăng.
– Nếu trong quá trình đóng gói, bốc xếp và tháo dỡ mà không may hàng hóa của Quý khách gặp phải sự cố dẫn đến trầy xước, hư hỏng hoặc mất mát thì sẽ được công ty Gia Hưng Phúc đền bù thiệt hại 100% theo hợp đồng.
Quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bốc xếp tại Thanh Khê của Gia Hưng Phúc như thế nào?
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, hẹn khảo sát, tư vấn
– Quý khách hàng để lại thông tin như sau: Tên đơn vị/doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ tại Quận Thanh Khê.
Đội ngũ của Gia Hưng Phúc liên hệ và đặt lịch hẹn trực tiếp để đến khu vực khảo sát và tư vấn trước.
Bước 2: Khảo sát, xây dựng kế hoạch bốc xếp
Bước 3: Báo giá về dịch vụ bốc xếp tại Đà Nẵng
Chi phí sẽ dựa vào trọng lượng hàng hoá, loại hàng hoá, đoạn đường vận chuyển và nhiều yêu tố khác để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho quý khách.
Bước 4: Tiến hành kí hợp đồng bốc xếp
Nếu quý khách đồng ý về gia thành và quy trình thực hiện thì nhân viên sẽ tiến hành kí hợp đồng. Trên hợp đồng sẽ thể hiện rõ quyền lợi cho quý khách hàng nắm rõ.
Bước 5: Thực hiện công việc bốc xếp theo hợp đồng
– Công ty Gia Hưng Phúc sắp xếp các nhân viên bốc xếp đến nơi thực hiện đúng thời gian theo hợp đồng và kế hoạch đề ra.
– Quý khách có thể kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hoá trước khi nhân viên tiến hành công việc.
– Xác định số lượng hàng hóa để sắp xếp nguồn lực và các loại xe hỗ trợ công việc bốc xếp đồng thời lập biên bản bàn giao để xác nhận đơn hàng.
– Hàng hóa sẽ được phân loại, đóng gói cẩn thận bằng những vật liệu chuyên dụng.
– Hàng hóa lớn sẽ có những thiết bị chuyên dụng di chuyển.
– Đội ngũ nhân công thực hiện công việc theo kế hoạch một cách an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bước 6: Nghiệm thu công việc và thanh toán hợp đồng
Ngay khi thực hiện xong công việc như cam kết, Gia Hưng Phúc và Quý doanh nghiệp sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toàn hợp đồng giữa Hai bên.
Dịch vụ bốc xếp tại Quận Thanh Khê Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp, giá rẻ được nhiều Quý doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng chọn lựa. Với đội ngũ nhân công đông đảo, nhiệt tình, Gia Hưng Phúc luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của Quý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.