Dịch vụ thi công tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh chóng, trọn gói để giúp bạn hoàn trả mặt bằng, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Bạn đang có nhu cầu dọn dẹp, tháo dỡ, trả lại mặt bằng khi chuyển địa điểm kinh doanh, văn phòng mới, hãy liên hệ ngay đến Công ty Gia Hưng Phúc nhé.
Giới thiệu dịch vụ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng tại Đà Nẵng
Công việc tháo dỡ hoàn trả lại nguyên trạng mặt bằng sau khi hết hợp đồng thuê như thỏa thuận đòi hỏi đội ngũ thực hiện có nhiều kinh nghiệm, am hiểu công việc, đảm bảo sức khỏe để tháo dỡ, dọn dẹp, vệ sinh, trả lại không gian mặt bằng hoặc văn phòng thẩm mỹ như thỏa thuận, ngoài ra việc này có thể khiến bạn mất một khoản thời gian đáng kể để hoàn thành.
Để dẹp bỏ những khó khăn trên, bạn có thể tham khảo Công ty Gia Hưng Phúc, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh, thảo dỡ, hoàn trả mặt bằng sau kinh doanh tại Đà Nẵng.
Với kinh nghiệm trong gần 10 năm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Đà Nẵng, đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như bốc xếp, tháo dỡ, vệ sinh công nghiệp, Gia Hưng Phúc luôn sẵn sàng thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Một số hạng mục trong gói dịch vụ hoàn trả mặt bằng của Gia Hưng Phúc
- Tháo dỡ, đi lại hệ thống điện, nước, điều hòa
- Tháo dỡ, làm lại trần thạch cao
- Tháo dỡ hệ thống mạng internet
- Dọn dẹp, vệ sinh không gian mặt bằng
- Vệ sinh, sơn tường
- Tháo dỡ, làm lại gạch nền
- Tháo dỡ cửa, vách kính,…
Tại sao chọn Gia Hưng Phúc để thực hiện công việc tháo dỡ hoàn trả mặt bằng?
Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và đội ngũ nhân lực để thực hiện công việc này:
– Chất lượng dịch vụ hàng đầu đi đôi với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.
– Triển khai công việc nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho Quý khách.
– Dịch vụ được nhiều Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp tại Đà Nẵng tin dùng trong gần 10 năm qua.
– Chất lượng chuyên môn cao, đầy đủ các bộ phận hỗ trợ công việc, sử dụng các thiết bị hiện đại để thực hiện tháo dỡ.
– Các mọi hạng mục tháo dỡ được thực hiện chuẩn xác, đáp ứng yêu cầu về giữ gìn đồ đạc và thời gian thực hiện.
– Thực hiện công việc trọn gói, không phát sinh chi phí và thời gian.
– Đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ thực hiện cũng như an toàn cho cơ sở vật chất đang có trong mặt bằng.
Quy trình thực hiện công tác tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng tại Đà Nẵng
Quy trình thực hiện rõ ràng, gọn gàng, chuyên nghiệp:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của Quý khách hàng
Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế nơi cần tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng, xây dựng phương án hợp lý
Bước 3: Báo giá chính xác, không phát sinh về công việc thực hiện
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, tiến hành ký hợp đồng thực hiện công việc
Bước 5: Tập trung nhân lực, máy móc tại địa chỉ mặt bằng và tiến hành công việc theo như cam kết
Bước 6: Sau khi hoàn thành công việc tiến hành nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng
Gia Hưng Phúc cam kết thực hiện công việc tháo dỡ hoàn trả mặt bằng một cách chuyên nghiệp, uy tín, đúng hẹn trong hợp đồng để không ảnh hưởng đến công việc chung của Quý khách hàng. Bạn có thể yên tâm giao phó công việc tốn kém nhiều thời gian này cho Gia Hưng Phúc thực hiện.
Mọi yêu cầu về dịch vụ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng tại Đà Nẵng Quý khách hàng liên hệ đến số hotline/zalo: 0919 102 252 (Ms Sương). Chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến các dịch vụ của công ty Gia Hưng Phúc!